Thứ Tư, 13 tháng 2, 2019

Ứng dụng ngạc nhiên cho băng tải xích nhựa

Chúng ta hay nghĩ về loại băng tải xích nhựa được dùng cho việc truyền tải các sản phẩm sạch, nhỏ  trong thực phẩm, dược phẩm hoặc nước uống. Đáng chú ý, băng tải xích nhựa đều phù hợp như nhau cho môi trường đối diện, truyền tải các bộ phận bẩn, nóng và rộng hơn đến 80% so với chuỗi mà chúng đi trên. Do cấu hình đường dẫn linh hoạt và nhiều loại nhựa có sẵn, băng tải xích nhựa nhựa có thể được sử dụng trong một loạt các ứng dụng đáng ngạc nhiên.

>>> Bạn hãy đọc thêm: 3 lý do bạn nên lắp đặt một hệ thống băng tải xích nhựa



Thiết kế băng tải xích nhựa có nguồn gốc từ thiên nhiên để tạo ra các thiết kế băng tải mạnh mẽ và linh hoạt. Giống như cách các đốt sống liên kết với nhau để tạo thành một cột sống linh hoạt, băng tải chuỗi xích nhựa được tạo ra bằng cách kết hợp một loạt các liên kết để tạo ra một chuỗi. Nhựa trong các chuỗi này có thể được làm với các thành phần khác nhau. Tính linh hoạt này trong thiết kế dây chuyền cho phép băng tải thực hiện lần lượt và thay đổi độ cao mà không cần chuyển tiếp và chạy trong nhiều môi trường khắc nghiệt khác nhau. Hãy tìm hiểu thêm về thông số kỹ thuật của băng tải xích nhựa.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Giới thiệu

Blog cung cấp thông tin về các sản phẩm, ứng dung, thông tin hữu ích cho ngành sản xuất công nghiệp. Thông tin được cập nhật thường xuyên tại: https://giakehanghoa.blogspot.com/