Chủ Nhật, 17 tháng 2, 2019

Băng tải trên cao là gì?

Một băng tải trên cao là gì?

Băng tải trên cao sử dụng một đường ray duy nhất, cho dù bằng tay hoặc được điều khiển, từ đó phương tiện vận chuyển và xử lý tải diễn ra trên các khu vực làm việc. Băng tải trên cao có thể được lắp đặt để đi theo hầu hết mọi đường dẫn liên tục, thay đổi hướng cả theo chiều ngang và chiều dọc. Băng tải trên cao có thể được cung cấp trong cả đường ray kín dựa trên công suất và ứng dụng trọng lượng.




Sức mạnh và băng tải trên cao là gì?

Hệ thống băng tải trên cao kết hợp các ổ đĩa dương, đặc tính đường cố định của băng tải trên cao thông thường với tính linh hoạt của băng tải trọng lực. Sự kết hợp này cho phép người vận hành đồng thời kiểm soát tải được truyền tải ở bất cứ đâu trên hệ thống để bắt đầu, dừng, tích lũy, thay đổi độ cao, tăng hoặc giảm tốc độ, thay đổi khoảng cách tải, chuyển, lưu trữ và sắp xếp. Các hệ thống có thể được thiết kế để giao tiếp tốt với nhân viên sản xuất ngoài việc cho phép các nhà cung cấp sản phẩm được trình bày chính xác để tương tác với nhiều quy trình tự động hóa.

Các hệ thống điện được cấu hình bằng cách sử dụng một bản nhạc có thiết kế độc đáo mà các cặp đôi cung cấp năng lượng theo dõi chuỗi (sức mạnh) với đường ray xe đẩy không mang điện, không tải (miễn phí). Các hệ thống có thể được thiết kế để kết hợp cả công suất trên không và theo dõi tự do - nơi có lợi khi truyền tải dưới đường băng tải - hoặc công suất đảo ngược và tự do khi muốn đặt tải băng tải phía trên đường băng tải để truy cập 360 độ vào tải.

Các bạn có thể tìm hiểu thêm một vài hệ thống băng tải sử dụng phổ biến trong công nghiệp

- Hệ thống băng tải hai tầng
- Băng tải cấp liệu

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Giới thiệu

Blog cung cấp thông tin về các sản phẩm, ứng dung, thông tin hữu ích cho ngành sản xuất công nghiệp. Thông tin được cập nhật thường xuyên tại: https://giakehanghoa.blogspot.com/