Thứ Ba, 19 tháng 2, 2019

Băng tải con lăn trong kho

Băng tải con lăn có nhiều lựa chọn vận chuyển để xử lý các yêu cầu di chuyển vật liệu khác nhau. Sử dụng băng tải con lăn là phương pháp ít tốn kém nhất và phổ biến nhất để di chuyển vật liệu. Từ nhu cầu tải trọng nhẹ đến cực nặng, băng tải con lăn thực hiện bất kỳ nhiệm vụ di chuyển vật liệu nào.

>>> Một số loại băng tải con lăn sử dụng phổ biến trong kho

- Băng tải con lăn nhựa
- Băng tải con lăn bọc cao su
- Băng tải con lăn xếp





Băng tải con lăn kho cung cấp một sản phẩm hiệu quả cao và cực kỳ linh hoạt hoàn hảo cho bất cứ ai cần một hệ thống băng tải hệ thống đáng tin cậy. Các Băng tải con lăn kho này có thể hoạt động trong các cài đặt cố định hoặc tạm thời trong bất kỳ môi trường công nghiệp nào, bao gồm kho, tòa nhà vận chuyển và nhà máy lắp ráp.

Khi nói đến băng tải con lăn, bạn muốn có một công ty biết về ngành này. Công ty băng tải Intech cung cấp cho bạn các loại băng tải chất lượng, tiêu chuẩn quốc tế với nhiều năm kinh nghiệm trong thế giới xử lý vật liệu. Các chuyên gia của Intech sẽ tư vấn để giúp xác định các yêu cầu cụ thể của bạn. Từ đó, Intech sẽ giúp thiết kế cài đặt sáng tạo và tiết kiệm chi phí nhất để đáp ứng nhu cầu duy nhất của bạn, liên quan đến bạn ở mọi bước để đảm bảo giao hàng kịp thời nhưng chính xác. Các giải pháp chúng tôi cung cấp cho bạn sự lựa chọn giữa các con lăn băng tải được thiết kế theo tiêu chuẩn công nghiệp và tùy chỉnh với sự sắp xếp khác nhau và phong cách cài đặt phù hợp cho nhiều mục đích sử dụng.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Giới thiệu

Blog cung cấp thông tin về các sản phẩm, ứng dung, thông tin hữu ích cho ngành sản xuất công nghiệp. Thông tin được cập nhật thường xuyên tại: https://giakehanghoa.blogspot.com/