Thứ Tư, 10 tháng 7, 2019

Tìm hiểu băng tải PVC ứng dụng trong sản xuất

Băng tải ngày nay là một phần quan trọng trong quá trình sản xuất trên nhiều ngành công nghiệp.Thắt lưng của chúng tôi luôn có chất lượng cao nhất, đảm bảo độ tin cậy và tuổi thọ dài. Hãy cập nhật các loại băng tải tại đây nhé.

Băng tải PVC có bề mặt có thể được thay đổi để tăng hoặc giảm ma sát, thoát chất lỏng và cải thiện hao mòn. Băng tải PVC đặc biệt phù hợp cho các nhiệm vụ vận chuyển dễ dàng hơn, ví dụ như trong:

- Công nghiệp thực phẩm
- Nhà máy phân loại
- Dây chuyền đóng gói
- Kho
- Ngành công nghiệp xây dựng




Intech cung cấp một loạt các băng tải PVC được sản xuất với chất lượng cao nhất. Ngoài băng tải PVC tiêu chuẩn, chúng tôi cũng cung cấp một loạt các đai được chế tạo đặc biệt với các lỗ chân không, chất mang và hồ sơ.


Chúng tôi cung cấp trong phạm vi tiêu chuẩn của chúng tôi hơn 60 loại băng tải PVC khác nhau, có sẵn trong 1 đến 6 lớp phù hợp với hầu hết tất cả các máy và cung cấp giao hàng nhanh chóng và liên tục. 

Bạn muốn biết thêm về phạm vi của chúng tôi và những gì chúng tôi có thể cung cấp?
Liên lạc với chúng tôi
Lô 5+6, Khu công nghiệp Lai Xá, Kim Chung, H. Hoài Đức, TP.Hà Nội.
Điện thoại: 024 66 806 795 - 0983 11 33 87
Email: info@intech-group.vn
Website: http://intechvietnam.com/bang-tai/

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Giới thiệu

Blog cung cấp thông tin về các sản phẩm, ứng dung, thông tin hữu ích cho ngành sản xuất công nghiệp. Thông tin được cập nhật thường xuyên tại: https://giakehanghoa.blogspot.com/