Thứ Sáu, 12 tháng 7, 2019

Hệ thống băng tải tăng an toàn nơi làm việc

An toàn tại nơi làm việc phải luôn được đặt trong tâm trí của người sử dụng lao động. Một lĩnh vực quan tâm là nhiều rủi ro đi kèm với việc xử lý vật liệu. Các nhiệm vụ như nâng, mang và đẩy có thể làm cho nơi làm việc không an toàn cho nhân viên của bạn. Chấn thương liên quan đến xử lý vật liệu cũng có thể khá tốn kém với chi phí y tế, mất năng suất và giảm tinh thần nhân viên. Là một tổ chức, bạn muốn thực hiện các biện pháp phòng ngừa để giảm thiểu thương tích và các chi phí liên quan đến chúng.

Xử lý vật liệu thủ công
Xử lý vật liệu thủ công là rủi ro, tốn thời gian và công sức. Mệt mỏi và mệt mỏi về thể chất là sự xuất hiện phổ biến trong các nhiệm vụ xử lý vật liệu thủ công. Ba yếu tố chính bao gồm các tư thế căng thẳng như uốn cong hoặc vặn vẹo, các chuyển động lặp đi lặp lại nhiều lần như tiếp cận và nâng thường xuyên, và nỗ lực mạnh mẽ như mang hoặc nâng vật nặng.

Bất kể bạn có một quy trình công thái học tuyệt vời phục vụ cho khả năng của nhân viên hay không, công việc thủ công hàng ngày có thể ảnh hưởng đến sức khỏe và sức khỏe của nhân viên. Mệt mỏi tích lũy cuối cùng sẽ nhường chỗ cho một rối loạn cơ xương.




Tăng cường an toàn nơi làm việc với băng tải
Thay vì mang sản phẩm bằng tay, một hệ thống băng tải có thể được sử dụng để di chuyển sản phẩm từ nơi này sang nơi khác và / hoặc từ chiều cao này sang chiều cao khác. Bằng cách chọn sử dụng hệ thống băng tải cho nhu cầu xử lý vật liệu của bạn, bạn có thể làm cho quy trình an toàn hơn, nhanh hơn và hiệu quả hơn cho nhân viên của mình.

Hệ thống băng tải có thể thay thế nhu cầu cho nhân viên của bạn tiếp cận, nâng và đưa sản phẩm đến vị trí cao hơn. Chúng có khả năng di chuyển sản phẩm của bạn lên một tầm cao, chẳng hạn như bát rung hoặc phễu, trong khi giữ an toàn cho nhân viên của bạn trên mặt đất.

Khi sử dụng hệ thống băng tải, bạn loại bỏ nhu cầu nhân viên của mình cúi xuống, nâng và mang sản phẩm. Băng tải có thể đưa sản phẩm của bạn từ thấp xuống mặt đất đến độ cao an toàn về mặt công thái để tương tác của nhân viên với các sản phẩm của bạn.

Hệ thống băng tải chỉ là một trong nhiều cách mà bạn có thể giữ an toàn cho nhân viên của mình trong khi tăng năng suất của nhân viên.

Một số hệ thống băng tải thường gặp:

- Hệ thống băng tải sấy thực phẩm
- Hệ thống băng tải xích nhựa
- Hệ thống băng tải PU
- Hệ thống băng tải PVC

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Giới thiệu

Blog cung cấp thông tin về các sản phẩm, ứng dung, thông tin hữu ích cho ngành sản xuất công nghiệp. Thông tin được cập nhật thường xuyên tại: https://giakehanghoa.blogspot.com/