Chủ Nhật, 21 tháng 7, 2019

Băng tải xích Inox cho dây chuyền sản xuất hiệu quả

Hệ thống băng tải xích các loại khác nhau được sản xuất dựa trên nhu cầu của các doanh nghiệp hiện nay. Việc lựa chọn hệ thống băng tải xích sẽ giúp đảm bảo được rằng việc vận chuyển hàng hóa được diễn ra một cách hiệu quả nhất. vì thế mà nếu như bạn đang không biết lựa chọn hệ thống băng tải xích nào thì có thể tham khảo cách phân loại băng tải xích như sau:

Băng tải xích loại tấm chuỗi và bánh răng được thiết kế để sử dụng chủ yếu trong các nhà máy đóng chai, mặc dù cũng có thể được sự dụng cho các sản phẩm khác.

- Vật liệu: thép không rỉ inox 304.

- Kích thước: mỗi tấm đơn của băng tải xích rộng từ 63,5mm trở lên, đa dạng để phù hợp với nhiều ứng dụng tải khác nhau.

- Các đường cong, khung nghiêng kết hợp với con lăn, bánh răng hoạt động ổn định.




Có nhiều loại: kết nối truyền động băng tải xích qua bánh răng, qua đĩa – con lăn, kết hợp thanh trượt để hạn chế bào mòn và tăng tốc độ băng tải xích, loại thêm lớp cao su trên bề mặt của băng tải xích để tăng ma sát.

- Băng tải xích Inox được thiết kế băng inox nên có độ bền cao và khá chắc chắn. Băng tải này có thể hoạt động trong nhiều điều kiện môi trường khắc nhiệt. Đặc biệt, băng tải inox có khả năng chống chịu mài mòn, chống gỉ và chốm bám bụi tốt.

Tùy theo nhu cầu sử dụng của mỗi doanh nghiệp mà lựa chọn loại băng tải xích cho phù hợp nhất. Vì thế mà nếu như bạn đang muốn  xem hệ thống băng tải xích có những ưu điểm nào và có nên sử dụng hay không thì cùng chúng tôi theo dõi tiếp nhé.

>>> Hãy tìm hiểu thêm về băng tải xích tại đây: http://intechvietnam.com/bang-tai/bang-tai-xich-109/

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Giới thiệu

Blog cung cấp thông tin về các sản phẩm, ứng dung, thông tin hữu ích cho ngành sản xuất công nghiệp. Thông tin được cập nhật thường xuyên tại: https://giakehanghoa.blogspot.com/