Thứ Bảy, 10 tháng 10, 2020

Tại sao người ta sử dụng băng tải?

Hệ thống băng tải có thể được sử dụng vì nhiều lý do nhưng chủ yếu được sử dụng để tiết kiệm chi phí lao động trong khi tăng năng suất trên một phần của quá trình sản xuất hoặc vận chuyển, tất nhiên có nghĩa là họ có thể nhận được nhiều sản phẩm hơn được sản xuất hoặc phân loại và gửi cho khách hàng trong một nhanh hơn và hiệu quả hơn.

Do cần giảm nhân công để thực hiện nhiệm vụ, hệ thống băng tải thường giảm không gian cần thiết để di chuyển các mặt hàng, cho phép quá trình chạy trong một khu vực nhỏ hơn của cơ sở và giải phóng không gian làm việc.




Băng tải dây đai là loại băng tải điện được sử dụng phổ biến nhất vì chúng linh hoạt nhất và ít tốn kém nhất trong khi có thể chở được nhiều loại vật thể hình dạng, lớn hay nhỏ, nhẹ và nặng, các cạnh hoặc hộp vuông.

Một ví dụ về việc băng tải trên cao tiện dụng là trong việc xử lý nguyên liệu thô. Hệ thống băng tải nâng cao rất tiện dụng khi di chuyển than, ngũ cốc, cát, vàng, lưu huỳnh và nhiều nguyên liệu thô khác. Chúng có thể được vận chuyển qua các dốc thoải hoặc khúc cua nhẹ và đây là nơi mà một băng tải cứng cáp sẽ được sử dụng.

Băng tải an toàn
Bất kỳ loại hệ thống băng tải nào cũng có rủi ro an toàn nếu không được xác định, tính toán đúng và tuân thủ các nguyên tắc và quy tắc an toàn.

Tùy thuộc vào vị trí mà hệ thống băng tải được sử dụng và các biện pháp an toàn cần được thực hiện. Ví dụ: nếu bạn đang di chuyển hàng hóa nặng trên đường dốc trải qua quá trình đi qua các đoạn khác nhau, bạn sẽ có các quy tắc chặt chẽ hơn và thực hiện các điều chỉnh để đảm bảo sản phẩm nằm trên hệ thống băng tải so với các đĩa thực phẩm nhỏ đi vòng quanh băng chuyền sushi như đã đề cập trước đó.

Băng tải được sử dụng trong các cơ sở công nghiệp bao gồm các cơ cấu chống trượt như dây chuyến dọc theo hai bên của băng tải với các nút dừng khởi động an toàn để đảm bảo người vận hành có thể tắt băng tải ngay lập tức nếu có vấn đề phát sinh.


Bạn có cần một băng tải?
Hy vọng rằng, bằng cách đọc ở trên, bạn đã có một ý tưởng tốt cho việc bạn cần một băng tải và nếu nó phù hợp với doanh nghiệp của bạn.

Nếu bạn không chắc chắn về băng tải, liệu nó có phù hợp với doanh nghiệp của bạn hay không và nó có thể tối ưu hóa hoạt động kinh doanh của bạn như thế nào để tăng hiệu quả, hãy liên hệ với nhà cung cấp băng tải Intech ngay hôm nay để được tư vấn. Chúng tôi sẽ lắng nghe những gì bạn cần và đưa ra các đề xuất phù hợp với thiết kế dành riêng cho bạn.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Giới thiệu

Blog cung cấp thông tin về các sản phẩm, ứng dung, thông tin hữu ích cho ngành sản xuất công nghiệp. Thông tin được cập nhật thường xuyên tại: https://giakehanghoa.blogspot.com/