Thứ Tư, 12 tháng 6, 2019

Ưu điểm dây chuyền sản xuất lò sưởi dân dụng tự động

Dây chuyền sản xuất hàn tự động lò sưởi dân dụng áp dụng toàn bộ công nghệ điều khiển dây chuyền, công nghệ hàn robot linh hoạt và công nghệ tích hợp dây chuyền sản xuất tự động. Nó nhận ra lò tự động tải và bốc dỡ, vị trí.

(1) Công việc hợp tác của nhiều trạm, chế độ hoàn toàn tự động.

Nó bao gồm bốn phần: dây chuyền kiểm tra lắp ráp lò, dây hàn lắp ráp lò, dây chuyền tạo thành bên ngoài và dây chuyền tạo bể trong. Thiết kế trạm hợp lý thực hiện tải và dỡ tải tự động, định vị, hàn, nhóm các cặp, xử lý, gây áp lực và phát hiện, vv

(2) Đầu tư thiết bị thấp, thành phẩm tốt và ổn định.

Máy hàn biến tần cao tần có độ tin cậy cao. Bộ định vị servo ba trục nhận ra công tắc vị trí kép một cách nhanh chóng. Nó cải thiện tỷ lệ sử dụng của robot và giảm chi phí thiết bị. Sự thay đổi tư thế súng của robot hợp tác với phần mềm theo dõi. Nó cải thiện khả năng tiếp cận vị trí và độ chính xác định vị của robot. Các lò hàn là tinh tế và bền.

Ưu điểm dây chuyền sản xuất lò sưởi dân dụng tự động

(3) Mức độ tự động hóa cao, thay đổi nhanh chóng của 12 loại dòng.

Đặc điểm của sản xuất lò là yêu cầu quy trình phức tạp, dòng thời gian của nhiều trạm sản xuất, thiết bị sản xuất đa dạng. Trạm này có thể nhận ra vật liệu tự động vận chuyển chéo ba chiều và hàn tự động. Ngoài ra 12 loại lò có thể thực hiện chuyển đổi tự động trong quá trình sản xuất.

(4) Hệ thống hậu cần hiệu quả, tiến độ sản xuất nhanh.

Nhà ga áp dụng thiết kế kẹp độc đáo và xe bỏ qua định vị chính xác. Họ hợp tác với máy chuyển tải nặng và tốc độ cao, hậu cần chuỗi tốc độ gấp đôi, hệ thống bốc xếp tự động thông minh. Bằng cách này, trạm có thể khiến robot xử lý nắm được các phôi và vật liệu khác nhau. Nó dẫn đến ít thời gian của vật liệu và phôi, và hiệu quả sản xuất chung cao.

(5) Thu thập dữ liệu không đồng nhất đa nguồn, theo dõi tình trạng sản xuất theo thời gian thực.

Trạm này thông qua hệ thống thu thập dữ liệu hiện đại. Nó có thể hiển thị trạng thái chạy và nhận ra giám sát và quản lý trực quan. Nhà điều hành có thể ước tính các kế hoạch sản xuất và vật liệu cần thiết và chuẩn bị. Nó có thể làm giảm cổ phiếu và giải quyết thiếu hụt nguyên liệu.

(6) Thiết kế bảo vệ an toàn hoàn hảo, tránh thiệt hại cho người.

Trạm thông qua các thành phần cơ khí mới nhất và điều khiển ổ đĩa động cơ. Nó cải thiện độ lặp lại và độ tin cậy hệ thống ổ đĩa. Công nghệ cảm biến chống va chạm, lưới an toàn, cửa an toàn, lan can và các thiết bị khác được sử dụng. Họ có hiệu quả tránh thiệt hại thiết bị hoặc tai nạn công nghiệp do va chạm của thiết bị.

Hãy xem thêm một vài dây chuyền sản xuất tự động khác: - Dây chuyền sản xuất linh kiện ô tô
- Dây chuyền lắp ráp máy khâu

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Giới thiệu

Blog cung cấp thông tin về các sản phẩm, ứng dung, thông tin hữu ích cho ngành sản xuất công nghiệp. Thông tin được cập nhật thường xuyên tại: https://giakehanghoa.blogspot.com/