Thứ Ba, 18 tháng 6, 2019

Hệ thống băng tải thực phẩm: Những điều bạn nên biết trước khi mua

Hệ thống băng tải thực phẩm là cần thiết để tự động hóa các nhà máy chế biến và sản xuất thực phẩm. Hệ thống băng tải cấp thực phẩm là một yếu tố quan trọng trong hiệu quả hoạt động của cơ sở và cuối cùng là lợi nhuận của công ty. Công nghệ băng tải đang tiến bộ và có một số điều cần xem xét trước khi tự động chọn mua một băng tải bằng thép không gỉ khác. Danh sách kiểm tra sau đây có thể giúp bạn xác định loại hệ thống băng tải nào phù hợp nhất trong đó hiệu quả hoạt động và lợi nhuận có tầm quan trọng cao:

bang tai thuc pham





- Dễ dàng vệ sinh
Trong ngành chế biến thực phẩm, việc bạn có thể dễ dàng làm sạch hệ thống băng tải là điều bắt buộc. Hãy tìm các hệ thống băng tải cấp thực phẩm có thiết kế đơn giản, dễ tháo lắp để làm sạch và vệ sinh nhanh chóng. Một thiết kế tốt sẽ cho phép bạn tháo rời băng tải mà không cần sử dụng các công cụ. Đảm bảo rằng tất cả các bộ phận của thiết bị có thể truy cập để làm sạch và tự thoát nước mà không có điểm thu gom sản phẩm hoặc chất lỏng. Hãy xem xét màu sắc của băng tải của bạn. Màu băng tải, chẳng hạn như màu xanh, có thể giúp xác định hình ảnh của các hạt đất và thực phẩm. Với băng tải phù hợp, bạn có thể giảm đáng kể nguy cơ nhiễm bẩn và thu hồi sản phẩm.

- Tuổi thọ cao
Hệ thống băng tải phù hợp sẽ được chế tạo từ các bộ phận có khả năng chống hóa chất và ăn mòn để xử lý sự khắc nghiệt của việc vệ sinh và vệ sinh thường xuyên. Băng tải bên hông và tường chắn sản phẩm làm bằng nhựa sẽ không văng, thối hoặc giữ lại vi khuẩn, mùi hoặc chất tẩy rửa có hại. Khi được làm bằng vật liệu nhựa chống va đập, các bộ phận của băng tải - bao gồm các bên của băng tải - có hiệu quả về chi phí để thay thế khi hư hỏng hoặc thay đổi thiết kế băng tải là cần thiết.

- Chi phí sở hữu
Nhìn xa hơn giá mua ban đầu khi xem xét chi phí của hệ thống băng tải. Đừng quên xem xét chi phí vận hành và bảo trì hệ thống. Lao động và tài nguyên cần thiết để làm sạch băng tải có thể nhanh chóng trở thành chi phí lớn nhất của bạn. Tìm kiếm một băng tải với các bộ phận tối thiểu và khả năng làm sạch nó nhanh chóng và hiệu quả. Hãy nhớ rằng, bạn muốn băng tải của bạn dành phần lớn thời gian để kiếm tiền, không làm bạn mất tiền.

- Dễ bảo trì
trì và thời gian hoạt động có thể ảnh hưởng đến năng suất. Xác định loại bảo trì hệ thống mới của bạn sẽ cần. Xem xét các động cơ có thiết kế kín, đảm bảo các bộ phận bên trong không tiếp xúc với các điều kiện môi trường bên ngoài và giả mạo. Tìm kiếm các con lăn thức ăn có đai không chịu lực và không căng thẳng tự theo dõi.

- Tùy chọn dây đai
Chọn một nhà cung cấp cung cấp nhiều loại và kiểu đai . Tùy chọn chọn bề mặt rắn, kiểu liên kết hoặc đai lưới kim loại cho băng tải của bạn sẽ mang lại cho bạn sự vận chuyển lý tưởng cho sản phẩm thực phẩm của bạn cho dù nó khô, ướt hay dính. Tìm kiếm các hệ thống băng tải thực phẩm bao gồm dây đai tự theo dõi, cung cấp độ mòn, hiệu suất và dịch vụ tốt.

- An toàn
Như với bất kỳ thiết bị cơ và điện nào, băng tải có thể gây ra một số lo ngại về an toàn. Tìm kiếm một hệ thống băng tải nơi tất cả các bộ phận chuyển động - chẳng hạn như dây xích, dây đai và đĩa xích - không thể truy cập được bằng ngón tay, bàn tay và quần áo rộng. Các băng tải an toàn nhất được thiết kế không có các cạnh sắc nét và đảm bảo rằng tất cả các bộ phận chuyển động được khép kín hoặc bảo vệ được đặt đúng chỗ.

Nếu bạn vẫn không chắc chắn hệ thống nào sẽ phục vụ bạn tốt nhất, hãy tham khảo ý kiến ​​chuyên gia băng tải. Làm việc với một nhà sản xuất băng tải, người sẽ hợp tác với bạn để thiết kế hệ thống lý tưởng cho nhu cầu của bạn.

Liên hệ với chúng tôi để đánh giá hệ thống băng tải thực phẩm miễn phí

Lô 5+6, Khu công nghiệp Lai Xá, Kim Chung, H. Hoài Đức, TP.Hà Nội.
Điện thoại: 024 66 806 795 - 0983 11 33 87
Email: info@intech-group.vn
Website: https://congnghiepviet.com.vn/bang-tai-he-thong-bang-tai.htm


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Giới thiệu

Blog cung cấp thông tin về các sản phẩm, ứng dung, thông tin hữu ích cho ngành sản xuất công nghiệp. Thông tin được cập nhật thường xuyên tại: https://giakehanghoa.blogspot.com/