Thứ Năm, 4 tháng 5, 2017

Tìm hiểu sản phẩm kệ sàn

Kệ sàn là sự kết hợp giữa kệ và sàn, có thể tăng diện tích sử dụng mặt bằng lên gấp nhiều lần. Sử dụng kệ sản giúp tiết kiệm diện tích kho hàng và nâng cao hiệu quả lưu trữ các dòng sản phẩm.

Kệ sàn có cấu trúc từ thép mạ kẽm, sơn tĩnh điện, được sử dụng rộng rãi trong ngành công nghiệp với các mục địch lưu trữ hàng hóa khác nhau tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng, sàn chứa hàng có màu sắc thiết kế đa dạng.



Cấu tạo của kệ sàn

Kệ sàn gồm có hệ thống kệ phía dưới và mặt sàn phía trên, mặt sàn có thể được sử dụng để triển khai lối đi hoặc chứa hàng. Tùy nhu cầu sử dụng, kệ sàn hoàn toàn có thể thiết kế nhiều tầng kệ, nhiều tầng sàn để tăng tối đa diện tích sử dụng mặt bằng nhà kho.

Kệ sàn được thiết kế với theo phương thức lắp ráp bulong nên đơn giản dễ dàng dịch chuyển khi cần thiết .

Hệ thống kệ sàn được sử dụng rộng rãi trong các ngành công nghiệp chế tạo, dệt may, thực phẩm, dược phẩm,... và nhiều lĩnh vực sản xuất khác. Ngoài ra, Intech Việt Nam còn sản xuất và thiết kế nhiều loại giá kệ kho hàng chất lượng khác.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Giới thiệu

Blog cung cấp thông tin về các sản phẩm, ứng dung, thông tin hữu ích cho ngành sản xuất công nghiệp. Thông tin được cập nhật thường xuyên tại: https://giakehanghoa.blogspot.com/