Thứ Ba, 9 tháng 5, 2017

Sản phẩm kệ để đồ trong gia đình

Để bố trí đồ đạc trong gia đình 1 cách ngăn nắp trật tự khoa học thì giá kệ sắt , giá kệ để hàng để đồ là một trong những chiến thuật cực tốt . Mỗi năm có 4 mùa, mùa nào thì dùng đồ mùa ấy dùng xong thì phải cất đi ví dụ mùa đông hết mùa hè sang thì chăn bông các vật dụng mùa đông được cất đi vào kho hoặc nơi cất đồ của gia đình. Bạn rất mất thời gian để sắp xếp chúng 1 cách ngăn nắp trật tự mà tiết kiệm không gian nhất so với các gia đình thành phố với diện tích nhà không được rộng dãi cho lắm.


Giá kệ lắp ghép cũng giống như tháo dịch chuyển rất đơn giản dễ dàng . Kệ được thiết kế theo phong cách nhiều kích thước khác nhau cân xứng với mọi đồ đạc trong gia đình, bạn có thể đo trước đồ đạc của mình rồi đặt thiết kế kệ sắt để hàng cho cân xứng với đồ đạc của nhà mình nhất và cân xứng với không gian kho cho gia đình của bạn

giá kệ để hàng dùng để  chứa đồ  để được tất cả các vật dụng trong gia đình , kệ được làm bằng sắt nên rất chắc chắn , mặt phẳng kệ được sơn tĩnh điện chống rỉ chống mài mòn nên có độ bền rất cao , các mâm tầng được gia cố các xương sống cho năng lực chịu tải cực tốt , các mép của mâm được gấp mép & hàn các góc chống bung xương cho mâm kệ.

Intech Việt Nam là đơn vị chuyên cung cấp các dòng sản phẩm giá kệ công nghiệp với nhiều kiểu dáng và chất liệu khác nhau đáp ứng nhu cầu sử dụng của khách hàng. Hãy liên hệ ngay với chúng tôi theo số 0466 806 795.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Giới thiệu

Blog cung cấp thông tin về các sản phẩm, ứng dung, thông tin hữu ích cho ngành sản xuất công nghiệp. Thông tin được cập nhật thường xuyên tại: https://giakehanghoa.blogspot.com/