Thứ Tư, 13 tháng 5, 2015

Đặc điểm và ứng dụng con lăn băng tải

Con lăn băng tải dùng để vận chuyển nhiều loại hàng hóa khác nhau có khả năng chịu trọng tải lớn, chịu tác động va đập tốt, dễ dàng sử dụng kết hợp chuyển động đồng bộ
Loại con lăn băng tải cấu trúc đơn giản độ bền cao dễ bảo trì. Con lăn được sử dụng để vận chuyển các sản phẩm nhỏ, nhẹ và nặng bình thường trên một khoảng cách ngắn.
Đặc điểm và ứng dụng con lăn băng tải
Đặc điểm và ứng dụng con lăn băng tải
Sử dụng dàn con lăn tích hợp tạo hệ thống băng tải con lăn với hệ thống máy tính điều khiển thông minh sẽ giúp băng chuyền sản xuất luôn trong trạng thái ổn định để tiết kiệm thời gian và tiền bạc.
 Đặc điểm của con lăn
Cấu trúc: chính thức chia thành thành loại con lăn không dùng điện, con lăn dùng điện, vv, theo cách bố trí của các con lăn theo mẫu được chia thành băng tải ngang, băng tải nghiêng và băng tải chạy cong.
Kích thước: chiều rộng băng tải con lăn tùy theo nhu cầu sử dụng của khách hàng, con lăn tiêu chuẩn đường quay bán kính 300,600,900,1200mm vv, khách hàng cũng có thể đặt các kích thước khác để sử dụng với nhu cầu đặc biệt của mình. Đường kính con lăn được sử dụng là 38,50,60,76,89mm.
Chủng loại vật tư: con lăn thép carbon, con lăn inox (thép không gỉ) , con lăn nhôm và con lăn nhựa.
Chế độ năng lượng: con lăn cơ không dùng điện, con lăn sử dụng điện.
Chế độ tốc độ: kiểm soát tần số, CVT, vv
Các tính năng: Dễ dàng sử dụng độc lập để vận chuyển trang thiết bị hay kết hợp sử dụng trong băng tải con lăn và các loại băng tải phổ thông khác.
 Ứng dụng con lăn
Dàn con lăn băng tải là dạng con lăn gồm một hệ thống các con lăn gắn kết với nhau thành một dải dài có chức năng như một băng tải chuyển hàng. Ưu điểm của dạng băng tải con lăn này là có thể sử dụng để vận chuyển hàng hóa trên nhiều đường uống cong khác nhau, tùy biến theo đường đi và rất linh động mà nhiều loại băng tải khác không có.

Một ưu điểm khác của dạng con lăn băng tải là có thể chịu được nhiều nhiệt độ khác nhau, từ ẩm ướt tới nhiệt độ cao, khô ráo, có thể dễ dàng trong việc sử dụng để vận chuyển hàng hóa, thực phẩm chế biến, trong các ngành công nghiệp nặng hay công nghiệp nhẹ, chế biến…
Xem các sản phẩm về con lăn tại đây: http://ptvietnam.vn/con-lan-he-thong-con-lan/

Xem thêm bài viết: Băng tải con lăn vận chuyển san phẩm trọng lượng lớn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Giới thiệu

Blog cung cấp thông tin về các sản phẩm, ứng dung, thông tin hữu ích cho ngành sản xuất công nghiệp. Thông tin được cập nhật thường xuyên tại: https://giakehanghoa.blogspot.com/