Thứ Hai, 6 tháng 4, 2015

Băng tải con lăn vận chuyển san phẩm trọng lượng lớn

Băng tải con lăn được sử dụng rộng rãi cho các đơn vị vận tải, kho vận, thuận tiện cho các ngành sản xuất và lắp ráp. Với việc sử dụng băng tải giúp việc vận chuyển dễ dàng, giảm chi phí cho doanh nghiệp.
Tìm hiểu loại băng tải vận chuyển hàng pallet
Băng tải con lăn vận chuyển san phẩm trọng lượng lớn
Băng tải con lăn vận chuyển san phẩm trọng lượng lớn
Băng chuyền con lăn vận chuyển pallet hoạt động trên nhu cầu của ngành công nghiệp hậu cần đòi hỏi một dòng chảy liên tục của vật liệu, như pallet các loại thùng, hộp phải được thực hiện từ một vị trí lưu trữ hoặc sản xuất theo lô hàng hoặc sản xuất khu vực. Vận chuyển này có thể được thực hiện bằng tay nếu tải có trọng lượng nhẹ, hoặc bằng sử dụng thiết bị hỗ trợ cho tải nặng (xe nâng, xe tải pallet, xe càng nâng, vv) mà đòi hỏi con người tham gia lái hoặc điều khiển hoạt động. Khi các dòng chảy vật liệu được lặp đi lặp lại và tiêu thụ nhân công, chi phí, nhiên liệu làm cho dòng chảy vận chuyển vật liệu, vật tư, hàng hóa trở nên đắt tiền, sự hỗ trợ của các yếu tố hệ thống tự động như  con lăn băng tải trở nên quan trọng và hiệu quả.
Trong hệ thống băng chuyền con lăn lưu thông tĩnh có hàng loạt các con lăn, xích và dây đai và động cơ điện giúp di chuyển các pallet hoặc  thùng/hộp theo một quy trình tạo dòng chảy một cách liên tục hiệu quả và tiêu thụ năng lương thấp hơn nhiều.  Trong lĩnh vực hậu cần, lưu trữ, các giải pháp làm giảm chi phí xử lý, vận hành và giảm thiểu chi phí lao động đang trở nên ngày càng cấp bách và quan trọng trong cạnh tranh toàn cầu ngày nay. Hệ thống như vậy giảm rủi ro và những nhầm lẫn trong xuất nhập và lưu kho cũng như trong quá trình sản xuất.
Các hệ thống băng chuyền con lăn vận chuyển pallet vận tải là không chỉ đơn thuần vận hành tự độngk trong kho mà con cung cấp sự kết nốt giữa các điểm xuất nhập, các cần cẩu,  xe nâng và các lỗi ra vào, các điểm đánh dấu và bảng biểu trên các sổ sách và chứng từ. Các lợi thế nằm trong dòng chảy liên tục của sản phẩm đạt được nhiều lợi ích mà không thể có được hệ thống bằng tay với sự can thiệp trực tiếp của con người. Việc hoàn toàn tự động thao tác sản phẩm với  hiệu suất cao là lợi thế của băng chuyền con lăn vận chuyển pallet.
Bài viết: Băng tải con lăn vận chuyển san phẩm trọng lượng lớn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Giới thiệu

Blog cung cấp thông tin về các sản phẩm, ứng dung, thông tin hữu ích cho ngành sản xuất công nghiệp. Thông tin được cập nhật thường xuyên tại: https://giakehanghoa.blogspot.com/