Thứ Năm, 6 tháng 10, 2016

Giới thiệu một số loại giá kệ kho hàng

Công ty kim loại tấm Intech Việt Nam chuyên sản xuất 1 số dòng mức giá kệ như: kệ kho chứa hàng, kệ siêu thị, giá kệ kho hàng, mức giá kệ sắt,…. với các loại mã chủng mẫu phong phú đáp ứng được nhu cầu sử dụng của quý khách hàng. Sau đây chúng tôi giới thiệu các dòng giá kệ mà doanh nghiệp chúng tôi trang bị trên thị trường hiện hay mức độ phổ biến nhất


Tùy thuộc vào mục đích sản xuất và cấu tạo của giá kệ kho hàng mà công ty chúng tôi phân ra theo từng loại sau phù hợp mục đích chế tạo

– Mức giá kệ chứa hàng trong nhà kho: Là kệ kho được chế tạo dành khu công nghiệp, khu chế xuất, phân xưởng được dùng chứa hàng nặng, cần chịu tải trọng lớn bền bỉ. Một số mẫu kệ chính như: mức giá kệ chứa hàng selective, kệ drive in, kệ double deep, sàn kệ thép Mezzanine. Tải trọng chịu lực của kệ hạng nặng là: 300 kg tới 4000kg/ trên 1 tầng

– Kệ sắt v lỗ đa năng: Là chi phí kệ sắt thiết kế với thanh trụ sắt lỗ L, V. Là sản phẩm kệ hạng nhẹ, tải trọng chịu lực trung bình: 50- 300kg. dòng kệ cho hàng này khá đa dạng , bởi công dụng đa năng của nó. dùng để văn phòng, ngân hàng

– Mức giá kệ cho hàng siêu thị hay còn gọi là kệ siêu thị: sở hữu 3 mẫu chính như vậy là: Kệ siêu thị lưới thép và kệ siêu thị tôn đột lỗ, và kệ siêu thị lưới kín. dùng chứa hàng bày bán hàng trong khu siêu thị, cửa hàng tạp hóa, siêu thị mini cửa hàng tự chọn lựa .

Công ty chúng tôi là 1 trong những nhà sản xuất giá kệ hàng đầu Việt Nam việc chúng tôi đưa ra phân loại kệ trên thị trường rất thích hợp mục đích sử dụng . Sản phẩm chúng tôi sản xuất ra sở hữu những ưu việt riêng như:đẹp, bên, màu sắc đẹp.

Tìm hiểu các dòng sản phẩm khác của công ty tại http://kimloaitamintech.com/

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Giới thiệu

Blog cung cấp thông tin về các sản phẩm, ứng dung, thông tin hữu ích cho ngành sản xuất công nghiệp. Thông tin được cập nhật thường xuyên tại: https://giakehanghoa.blogspot.com/