Chủ Nhật, 24 tháng 6, 2018

Máy đóng đai thùng carton tự động

Máy đóng đai thùng carton tự động là máy thuộc cơ cấu máy đóng thùng, được dùng nhiều trong các ngành thực phẩm, hàng hóa dược phẩm. Máy đóng đai thùng có nhiều loại khác nhau của thiết bị đó thực hiện để bó các sản phẩm bằng một dây đeo hoặc một số dây đai.




Máy đóng đai Pallet giúp việc đóng gói hàng hóa đặt trên pallet dễ dàng với sản phẩm kích  thước và khối lượng lớn. Máy đóng đai cũng được sử dụng như một phương pháp kết hợp nhiều sản phẩm nhỏ thành một bó lớn cho mục đích xử lý vật liệu dễ dàng hơn.




Máy đóng đai thùng carton tự động là máy thuộc cơ cấu máy đóng thùng, được dùng nhiều trong các ngành thực phẩm, hàng hóa dược phẩm,.. máy sử dụng để níu, xiết, kẹp để có thể giữ được dây tạo thành 1 dây đai cho thùng carton, hộp các loại. Thân máy chắc chắn, khung làm bằng inox và vỏ máy được sơn tĩnh điện đẹp. Máy hoạt động êm và trơn tru, tốc độ đai kiện cao hơn rõ rệt so với thủ công. Linh kiện máy đồng bộ, được gia công chính xác nên có thể dễ dàng sữa chữa và thay thế linh kiện của máy đóng đai chính hãng.

Tìm hiểu thêm các loại máy đóng đai thùng tự động và bán tự động tại đường link sau: http://congnghiepviet.com.vn/may-dong-dai.htm

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Giới thiệu

Blog cung cấp thông tin về các sản phẩm, ứng dung, thông tin hữu ích cho ngành sản xuất công nghiệp. Thông tin được cập nhật thường xuyên tại: https://giakehanghoa.blogspot.com/