Thứ Sáu, 23 tháng 12, 2016

Lợi ích khi sử dụng kệ kho hàng

Giá kệ kho hàng là sản phẩm bổ ích trong việc chứa hàng hóa. Tùy theo trong tải hàng mà lựa chọn kệ sắt, kệ sắt v lỗ đa năng tương xứng nhất. Hàng hóa trong kho được xắp xếp ngăn lắp phân loại dễ dàng và đơn giản khi sử dụng các loại giá kệ. vì vậy nhu cầu sử dụng kệ kho chứa hàng ngày càng tăng cao. 

Việc phân loại hàng hóa với số lượng lớn diện tích nhà kho hiện giờ khá chật hẹp do đó việc khách hàng chăm lo nhất đó chính là việc sắp xếp bên trong nhà kho của bản thân mình phải phù hợp với điều kiện cũng giống như không gian nhà kho. việc sử dụng kệ kho chứa hàng tận dụng không gian bên trên diện tích giúp tích trữ hàng được lớn. 


Để tiết kiệm chi phí mở rộng diện tích hoặc xây cao hơn nhưng cả hai cách này đều tốn kém giá cả . Thay vào đó quý khách hàng rất có thể sử dụng kệ kho hàng lắp ghép dễ dịch rời khi chuyển nhà kho. Kệ sắt đa chức năng do công ty chúng tôi sản xuất còn có thể lắp ráp lên nhiều tầng chứa đựng nhiều đồ & tiết kiệm chi phí. Kệ kho hàng là một trong những giải pháp tối ưu nhất cho các doanh nghiệp bây giờ .

Giá kệ nhà kho được sử dụng những nguyên liệu thép + bu lông + ốc vit + làm từ chất liệu sơn tĩnh điện bền đẹp

* Giá kệ nhà kho được cấu tạo từ chất sắt, thép v lỗ biến hóa linh động trong việc tặng giảm chiều cao, độ dài kệ.

* Với đặc tính lưu trữ thông minh kệ kho hàng giành cho nhà kho sẽ lưu trữ hàng hoá với tải trọng một cách tối đa

* Đơn giản và dễ dàng lắp đặt vận chuyển có tính cơ động cao

* Thiết kế theo yêu cầu của khách hàng về kích thước & màu sắc của giá kệ sắt v lỗ đa-zi-năng

Nguyên liệu sắt V lỗ và mâm tole bao bọc có gờ, mặt phía dưới mâm có sóng hộp chịu lực, nguyên liệu hoàn toàn mới 100% có khá nhiều loại dày mỏng khác nhau và được xử lý chống rĩ, chống oxy hóa. 

Xem thêm: Tìm hiểu các loại tủ đựng dụng cụ

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Giới thiệu

Blog cung cấp thông tin về các sản phẩm, ứng dung, thông tin hữu ích cho ngành sản xuất công nghiệp. Thông tin được cập nhật thường xuyên tại: https://giakehanghoa.blogspot.com/