Thứ Hai, 29 tháng 12, 2014

Chọn giá kệ siêu thị cho cửa hàng sữa

Sữa là mặt hàng hiện nay được rất nhiều người chọn để kinh doanh cửa hàng. Trong các siêu thị lớn nó cũng luôn là mặt hàng không thể thiếu, vì là mặt hàng thường có vỏ làm bằng kim loại và tương đối nặng nên việc chọn giá kệ trưng bày sữa cũng cần được lựa chọn kỹ để đảm bảo an toàn sản phẩm trong khi trưng bày.

Chọn giá kệ siêu thị cho cửa hàng sữa


Vì sữa thường được để trong hộp kim loại đặc biệt là các loại sữa bột nên rất nặng, bạn nên chọn những loại kệ cứng chắc có khả năng chịu tải tốt tránh vì muốn tiết kiệm mà mua loại kệ mỏng hay bị cong vênh, sau này khi đã đưa hàng hóa lên kệ rồi mà muốn thay cũng sẽ mất rất nhiều thời gian, và không may nếu kệ không chịu được tải sẽ đổ xuống không chỉ hàng hóa bị hư hại mà còn có thể rất nguy hiểm với người ở gần.

Khi mua giá kệ bạn cần tìm hiểu kỹ hoặc nhờ nhân viên công ty tư vấn xem về sức chịu tải có chịu được lượng hàng hóa mà bạn định bày lên hay không và nên tham khảo ở một số cửa hàng hay siêu thị đang bày bán hàng hóa đó xem họ đang sử dụng kệ gì.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Giới thiệu

Blog cung cấp thông tin về các sản phẩm, ứng dung, thông tin hữu ích cho ngành sản xuất công nghiệp. Thông tin được cập nhật thường xuyên tại: https://giakehanghoa.blogspot.com/